โบว์แบบที่ 1



ชื่อรูปภาพ (Picture Name) : โบว์แบบที่ 1
รหัสรูปภาพ (Picture ID) :24072013-001-s
หมวดหมู่ (Categories) : กิ๊ฟช็อป
ขนาดรูปภาพ : 640 X 427 Pixels
วิธีการ Download รูปภาพฟรี จากเรา : คลิกรูปภาพซึ่งจะทำให้รูปภาพขยายขึ้นมา แล้วจึงทำการ Save หรือ Download รูปภาพ นั้น ๆ เพื่อให้ได้ขนาดไฟล์มาตรที่เราจัดเตรียมเอาไว้ให้
License : Free

ข้อมูลเฉพาะของรูปภาพ :
โบว์นี้ได้มาจากกล่องของขวัญ เห็นว่าสวยดีน่าจะมีประโยชน์ ลักษณะของโลว์เป็นผ้า ผูกและมัดด้วยลวด ภาพนี้ผมจัดไฟ 1 ดวงเช่นเคย โดยแขวนไว้ด้านบน สำหรับวันนี้มาแปลกสักหน่อยผมเลือกเลนส์ 55-250 มาถ่ายเพื่อดูประสิทธิภาพของเลนส์ ติดกับกล้องค่ายเดียวกัน เพราะก่อนหน้านี้ผมใช้เลนส์นอกค่ายซึ่งผ่านการซ่อมมาแล้ว คิดว่าคุณภาพน่าจะแตกต่างกัน
 


ซื้อภาพคุณภาพสูงหลากหลายแนวบน Shutterstock ได้ที่ https://www.shutterstock.com/g/ninetechno

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมคอห่าน

หม้อดินเผา

ซีเรียล อาหารเช้า