ขนมคอห่าน

ขนมคอห่าน





ชื่อรูปภาพ (Picture Name) : ขนมคอห่าน
รหัสรูปภาพ (Picture ID) :19072013-002-s
หมวดหมู่ (Categories) : อาหาร/เครื่องดื่ม
ขนาดรูปภาพ : 640 X 427 Pixels
วิธีการ Download รูปภาพฟรี จากเรา : คลิกรูปภาพซึ่งจะทำให้รูปภาพขยายขึ้นมา แล้วจึงทำการ Save หรือ Download รูปภาพ นั้น ๆ เพื่อให้ได้ขนาดไฟล์มาตรที่เราจัดเตรียมเอาไว้ให้
License : Free

ข้อมูลเฉพาะของรูปภาพ 

ขนมคอห่านนี้ผมเคยรับประทานตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ แกนกลางเป็นถั่วแท่งแข็งพอสมควร และเคลือบด้วยแป้งเหนียวนุ่ม โรยงาขาวด้านบน เพื่อเพิ่มความหอม และช่วยให้ขนมไม่ติดกัน ผมไม่แน่ใจว่าในภาษาจีนจะเรียกขนมนี้ว่าอะไร แต่ที่แน่ ๆ คนไทยเราเรียกขนมคอห่าน สำหรับการถ่ายภาพนี้ค่อนข้างยาก เพราะไม่สามารถตัดขนมให้เรียบได้ (มันเหนียวมาก) และเมื่อวางนาน ๆ ก็เหนียวติดจาน ขยับหน่อยก็งาหลุด สรุปก็คือถ่ายได้เท่าที่เห็นนี่แหละครับ

เลือกซื้อภาพบนเว็บไซต์ Microstock 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หม้อดินเผา

ซีเรียล อาหารเช้า