ลูกหม่อน (mulberry)

ลูกหม่อน (mulberry)




ชื่อรูปภาพ : ลูกหม่อน (mulberry)
รหัสรูปภาพ : 17072013-005-s
หมวดหมู่ : ผัก/ผลไม้
ขนาดรูปภาพ : 640 X 960 Pixels

วิธีการ Download รูปภาพฟรี จากเรา : คลิกรูปภาพซึ่งจะทำให้รูปภาพขยายขึ้นมา แล้วจึงทำการ Save หรือ Download รูปภาพ นั้น ๆ เพื่อให้ได้ขนาดไฟล์มาตรที่เราจัดเตรียมเอาไว้ให้

ข้อมูลเฉพาะของรูปภาพ 

ลูกหม่อน ผมไม่แน่ใจว่าจะเรียกมันเป็นผลไม้ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ปัจจุบันนิยมกินลูกหม่อนกันมากขึ้น ซึ่งหากเราค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับลูกหม่อนใน Internet จะพบข้อมูลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร หรือบทความต่าง ๆ ภาพนี้ผมต้องการสื่อให้เห็นทั้งลูกหม่อนตั้งแต่ผลอ่อน ไปจนถึงผลที่สุกเต็มที่ และเน้นให้เห็นลักษณะของการของลูกของหม่อน อีกด้วย


เลือกซื้อภาพบนเว็บไซต์ Microstock 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนมคอห่าน

หม้อดินเผา

ซีเรียล อาหารเช้า